Chuyển đến nội dung chính

Bài mới nhất

5,1 HA ĐẤT KCN Ở ĐỒNG NAI CẦN CHUYỂN NHƯỢNG

CÓ NÊN CHỌN KCN Ở LONG THÀNH ĐỒNG NAI?

cac-kcn-o-long-thanh-dong-nai


Bạn đang nghĩ có nên chọn thuê đất KCN ở Long Thành Đồng Nai?

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc này, đây cũng là một suy nghĩ hợp lý thôi. Hiện tại, ở Đồng Nai có rất nhiều KCN, trong đó không chỉ có Long Thành mà còn có các địa phương khác như Biên Hòa, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Long Khánh, v.v cũng phát triển KCN với mức giá thuê và vị trí khác nhau. 

Về việc việc thuê đất tại một KCN ở Long Thành Đồng Nai thì đây cũng là một lựa chọn tốt. Và chúng tôi có thể chỉ ra cho bạn các KCN ở Long Thành Đồng Nai để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Trước hết, chúng ta tìm hiểu một chút về huyện Long Thành, Đồng Nai. Địa phương có tên Long Thành là một huyện nằm ở phía nam tỉnh Đồng Nai. Huyện được tái lập ngày 23 tháng 6 năm 1994, có vị trí chiến lược trong vùng kinh tế động lực miền Đông Nam Bộ. Huyện đang có dự án sân bay quốc tế Long Thành tầm cỡ Đông Nam Á.


Vì sao nên chọn KCN ở Long Thành?

Huyện nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 60 km, cách Biên Hòa 33 km, Vũng Tàu 60 km và cách Bình Dương khoảng 40 km. Phía đông giáp huyện Trảng Bom, huyện Thống Nhất và huyện Cẩm Mỹ. Phía tây giáp huyện Nhơn Trạch và Thành phố Hồ Chí Minh. Phía nam giáp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Phía bắc giáp thành phố Biên Hoà.

Huyện Long Thành có những lợi thế so sánh về mạng lưới giao thông trên địa bàn huyện gồm đường bộ - đường sắt - đường thủy - hàng không. Hệ thống đường giao thông do trung ương đầu tư  gồm các tuyến đường cao tốc đi qua địa bàn Long Thành gồm: tuyến đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu; tuyến đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây; tuyến đường cao tốc Bến Lức - Nhơn Trạch - Long Thành. Đầu tư nâng cấp mở rộng Quốc lộ 51B đạt tiêu chuẩn cấp II với 4-6 làn xe để thực hiện chuyển giao QL 51A đoạn ngang qua thị trấn Long Thành cho địa phương quản lý. 

kcn-o-long-thanh-dong-nai


Các tuyến đường tỉnh gồm đường tỉnh 769,  đường tỉnh 319 đoạn đi qua địa bàn huyện; Đường tỉnh Cụm cảng hàng không quốc tế Long Thành - Cẩm Mỹ nối với các tỉnh Nam Trung bộ; nâng cấp đường tỉnh 25B từ QL51 đi Nhơn Trạch. Mở mới tuyến đường tỉnh 25C từ Cụm cảng hàng không Quốc tế Long Thành đi Nhơn Trạch; xây dựng tuyến đường tỉnh ở khu vực kho trung chuyển miền Đông đi Biên Hòa.

Nằm trên tuyến đường Tp.HCM đi Vũng Tàu sẽ hình thành xây dựng các bến xe và trạm dừng xe trên tuyến QL51, ngoài ra còn có ở các khu vực trung tâm các xã Bình Sơn, Phước Thái.

Khai thác lợi thế đường sông như xây dựng bến tàu khách trên sông Đồng Nai, bến tàu khách Gò Dầu trên sông Thị Vải, bến tàu khách du lịch Tam An.

Trung ương xây dựng cụm Cảng hàng không Quốc tế Long Thành với quy mô diện tích 5.000 ha, công suất 80-100 triệu lượt hành khách/năm.

Với hệ thống đường cao tốc và các tuyến đường tỉnh đi qua địa bàn huyện cùng với các tuyến đường huyện được đầu tư nâng cấp mở rộng và hạ tầng khu trung tâm hành chính huyện được hoàn chỉnh theo đúng quy hoạch được duyệt đã tạo thành mạng lưới giao thông đường bộ thuận lợi. Ngoài ra sự phát triển đồng bộ gồm đường bộ - đường sắt - đường thủy - hàng không gắn kết với các vùng là lợi thế và động lực thúc đẩy kinh tế trên địa bàn huyện ngày càng phát triển.

Chính vì những lợi thế về địa lý, Long Thành là một trong những điểm thu hút mạnh về vốn đầu tư, đặc biệt là vào các khu công nghiệp. Các khu công nghiệp tập trung tại các xã như:
- Xã Tam An: khu công nghiệp Long Thành
- Xã An Phước: Khu công nghiệp Long Đức
- Xã Long Đức: Khu công nghiệp An Phước
Đây là các khu công nghiệp có uy tín tại Long Thành Đồng Nai hiện đang hoạt động với nhiều nhà đầu tư từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Việt Nam, v.v

Bài đăng liên quan

5,1 HA ĐẤT KCN Ở ĐỒNG NAI CẦN CHUYỂN NHƯỢNG

Nhà xưởng bên trong khu đất Hiện tại, một chủ đầu tư tại Long Thành có một dự án đất KCN ở Long Thành cần chuyển nhượng với diện tích 5,1 ha với các thông tin như sau: 1. Vị trí: Dự án cần chuyển nhượng tọa lạc tại 3 xã Long An, Lộc An và Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, nằm trong không gian hành lang Quốc lộ 51. - Phía Nam giáp, KCN LỘC AN – BÌNH SƠN , đường ĐT 769 đi đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và một phần giáp Tỉnh lộ 25 đi Dầu Giây. - Phía Đông giáp Đô thị Bình Sơn. - Phía Tây là khu dân cư Lộc An. 2. Các ngành nghề đang thu hút:        Các ngành nghề thu hút đầu tư vào khu công nghiệp gồm: - Ngành cơ khí, luyện kim; Công nghiệp gốm sứ, men sứ; Thủy tinh; Pha lê; Sản xuất đồ gỗ gia dụng, xây dựng; Công nghiệp chế biến thực phẩm; Công nghiệp chế biến thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản; Công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng; Công nghiệp điện tử, viễn thông; Công nghiệp hóa chất, dược phẩm, mỹ phẩm; Công nghiệp dệt may

GIÁ THUÊ ĐẤT KCN Ở ĐỒNG NAI | KCN LONG ĐỨC

Bạn đang cần thuê đất KCN ở Long Thành Đồng Nai? Bạn không thể bỏ qua KCN Long Đức. Để giúp bạn nắm được giá thuê đất và các chi phí thuê ở khu công nghiệp (KCN) Long Đức, chúng tôi gửi đến các bạn bảng GIÁ THUÊ ĐẤT KCN Ở ĐỒNG NAI PHẦN 1. Trong phần này sẽ đề cập đến giá thuê đất ở KCN Long Đức (Bài viết mang tính tham khảo, được tổng hợp từ nhiều nguồn công khai) Thông tin chi tiết về Khu Công nghiệp Long Đức như sau: 1. Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ LONG ĐỨC Thành viên góp vốn Long Duc Investment Pte., Ltd.88% - Sojitz Corporation 50.2% - Daiwa House Industry Co., Ltd 39.9% - Kobelco Eco-Solutions Co., Ltd 9.9% Công ty Donafoods12% 2. Thời gian thuê đất: - Thời hạn thuê đất đến 31/12/2058 - Diện tích thuê tối thiểu: 1 ha  3. Vị trí: Hiện tại Khu công nghiệp Long Đức tọa lạc tại Xã Long Đức & An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai 4. Cơ sở hạ tầng - Giao thông: đang triển khai xây dựng các hạng mục hạ tầng. - Cấp điện: tính theo giá Nhà nước quy định; H

CAC KCN O DONG NAI

Tính đến nay, Ban quản lý Khu Công nghiệp ở Đồng Nai (DIZA) đã ghi nhận được những kết quả nổi bật tại 32 khu công nghiệp ở tại Đồng Nai về tình hình đầu tư nước ngoài. Có 41 quốc gia và vùng lãnh thổ tại các khu công nghiệp này với tổng số 1.549 dự án trong đó có 1.120 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư 21.673,47 triệu đô la Mỹ, vốn thực hiện 16.561,01 triệu đô la Mỹ (chiếm 76,41% vốn đầu tư đăng ký) và 429 dự án trong nước với tổng vốn đầu tư 54.226,67 tỷ đồng. Theo thống kê của DIZA đến ngày 31/10/2017, các khu công nghiệp ở Đồng Nai đã thu hút thêm 1.110,48 triệu USD và 7.228,8 tỷ đồng với 81 dự án đầu tư mới (trong đó có 64 dự án FDI với tổng vốn đầu tư 402,95 triệu USD và 17 dự án trong nước với tổng vốn đầu tư 5.945,7 tỷ đồng), 93 lượt dự án FDI thực hiện điều chỉnh tăng vốn với tổng vốn tăng 721,18 triệu USD, 04 dự án giảm vốn với số vốn là 13,65 triệu USD và 07 dự án đầu tư trong nước tăng 1.283,1 tỷ đồng. Đa phần các dự án mới